เคมีดียัน MV ปุ๊กลุก-เจษ ตอกย้ำความฟินใน MV “อย่าเป็นอย่างเขา” ร้องโดย แก้ม-กุลกรณ์พัชร์

ดู 6,724 ครั้ง
ประจำวันที่ 24 มีนาคม 2564

 

“เจ็บ” จากรักครั้งเก่ายังไม่ทันหาย “รัก” ครั้งใหม่ก็เข้ามา! เพลงอย่าเป็นอย่างเขา​ อีกหนึ่งบทเพลงเพราะจาก ละครเล่ห์ลวง ทนความรู้สึกของ “คุณแม่ค้า” (ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์)

ที่ไม่ว่าจะเจอเรื่องเลวร้ายขนาดไหน แต่เธอก็ยังมีหนุ่มหล่ออบอุ่นอย่าง “คุณวิตามิน” (เจษ เจษฎ์พิพัฒ) คอยอยู่เคียงข้างเสมอ และได้แต่หวังว่าเขาคนนี้จะไม่ทำเธอเสียใจอีกครั้ง

รวมทั้งยังได้นักร้องเสียงคุณภาพที่การันตีด้วยความสามารถจากเวทีระดับโลกอย่าง แก้ม กุลกรณ์พัชร์ มาถ่ายทอดเพลงนี้ และยังได้ร่วมงานกับ Producer & นักแต่งเพลงมือทอง แอ้ม อัจฉริยา เจ้าของเพลงสุดปัง "สองใจ" จากละคร วันทอง อีกด้วย

【OFFICIAL MV】อย่าเป็นอย่างเขา OST. ละครเล่ห์ลวง - แก้ม กุลกรณ์พัชร์

 

อย่าเป็นอย่างเขา ร้องโดยนักร้องเสียงดี แก้ม กุลกรณ์พัชร์ ที่การันตีความสามารถด้วยการเป็นนักแสดงละครเวทีระดับโลก และยังเป็น “นักแสดงหญิงไทยหนึ่งเดียวในเวสต์เอนด์” ในละครเพลงเรื่อง เดอะ คิง แอนด์ ไอ (The King and I) ซึ่งเปิดการแสดงที่ The London Palladium ปี 2018 โดยรับบทนักแสดงนำคือ “ทับทิม”  รวมถึงผลงานการแสดงละครเวที อย่าง “มิสไซง่อน”, "สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล", “เลือดขัตติยา เดอะมิวสิคัล” มีผลงานเพลงที่เป็นซิงเกิลอย่าง เต็มใจ, เธอคือทั้งหัวใจ และเพลงประกอบละคร เช่น ยังรักยังรอ (เพลงประกอบละคร สาวน้อย), หากวันพรุ่งนี้ (ประกอบละคร "อสรพิษ")  

วันนี้ของ แก้ม กุลกรณ์พัชร์  ไม่ใช่แค่กลับมาร้องเพลง แต่เธอกลับมาพร้อมการร้องในอีกสไตล์ที่เธอชอบมาก และยังได้ร่วมงานกับ Producer & นักแต่งเพลงมือทอง แอ้ม - อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ เจ้าของเพลงปังสุดฮิต สองใจ จากละคร วันทอง และเพลงดังอีกมากมาย 

ซึ่ง แก้ม-กุลกรณ์พัชร์ ได้เผยความรู้สึกว่า...

“การทำงานครั้งนี้ แก้มรู้สึกว่าสนุกและตื่นเต้นมาก เพราะแก้มหายไปค่อนข้างนาน หลังจากละครเวทีที่เวสต์เอนด์ แก้มก็มีเบบี๋ และเลี้ยงลูกต่อเนื่องเลยค่ะ (ยิ้ม) ได้กลับมาทำงานในครั้งนี้ ต้องบอกเลยว่าเป็นสิ่งที่อยากทำมากๆ ด้วยสไตล์การร้องก็จะเปลี่ยนไปจากแนวมิวสิคัลที่แก้มเคยร้องมา  ไม่ต้องใช้พลังมาก ฟังสบายๆ ซึ่งโจทย์ที่ได้รับมาจะไม่ได้แนวสวยหวาน จะร้องนิ่งๆเท่ๆ

แก้มทำการบ้านหนักพอสมควรนะคะ ทั้งดูละครและอ่านเนื้อเพลงอยู่หลายรอบมากค่ะ เพื่อให้ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้ตรงกับความรู้สึกของนางเอก (ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์) ที่มีให้กับพระเอก (เจษ-เจษฎ์พิพัฒ) แถมงานนี้แก้มต้องมาร่วมเล่น MV ด้วย สนุกมากๆค่ะ แก้มขอฝากเพลงนี้และ MV ด้วยนะคะ แก้มเชื่อว่าจะโดนใจใครหลายๆคนแน่นอนค่ะ”

△ ภาพเบื้องหลัง MV อย่าเป็นอย่างเขา △

△ ภาพเบื้องหลัง MV อย่าเป็นอย่างเขา △

ติดตามรับฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง “อย่าเป็นอย่างเขา”  ซิงเกิลล่าสุดจากนักร้องเสียงดี  แก้ม-กุลกรณ์พัชร์ เพลงจากละคร “เล่ห์ลวง” ได้ทาง YOUTUBE : ONE31  รวมถึงDOWNLOAD เพลงเต็ม | เสียงเรียกเข้า | เพลงรอสาย โทร *1230055 หรือ *12399 แกรมมี่ คอลเซ็นเตอร์  และ STREAMING FACEBOOK | Apple Music&iTunes | JOOX | Spotify | AIS Play | LINE Melody ได้แล้ววันนี้

▼ ติดตามชมละครเล่ห์ลวง ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20:30 น. ทางช่องวัน 31

นอกจากความอบอุ่นและความน่ารักของ “คุณวิตามิน” กับ “คุณแม่ค้า” ใน ละครเล่ห์ลวงแล้ว เจษ และ ปุ๊กลุก ยังมาช่วยถ่ายทอดอารมณ์ลงใน MV ให้อินกันมากขึ้น ติดตามความฟินของ คุณแม่ค้า และ คุณวิตามิน กับสงครามแห่งเล่ห์เหลี่ยมระหว่างแม่ค้าออนไลน์ และกลลวงของไลฟ์โค้ช ได้ในละครเล่ห์ลวง ทุกวันพุธ - พฤหัสบดี เวลา 20:30 น. รับชม 2 ชั่วโมงเต็มอิ่ม  ทางช่องวัน 31

อ่านบทความ ละครเล่ห์ลวง เพิ่มคลิก ที่นี้

▶  รวมความฟิน ♥️ คุณวิตามิน & คุณแม่ค้า

 

▶  ปุ๊กลุก - เจษ กับความฟินขั้นสุด

 

ติดตาม “คุณวิตามิน” กับ “คุณแม่ค้า” ใน ละครเล่ห์ลวง สงครามแห่งเล่ห์เหลี่ยมระหว่างแม่ค้าออนไลน์ และกลลวงของไลฟ์โค้ช  ทุกวันพุธ - พฤหัสบดี เวลา 20:30 น. รับชม 2 ชั่วโมงเต็มอิ่ม  ทางช่องวัน 31

▶  ตัวอย่างตอนต่อไป ละครเล่ห์ลวง

 

 

ดูละครย้อนหลัง
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ละครจบอารมณ์ไม่จบ! แฟนเพลงยังคงอิน ส่งเพลง “อย่าเป็นอย่างเขา” จากเล่ห์ลวง ทะลุ 2 ล้านวิว
ประจำวันที่ 29 เมษายน 2564
 ถึงแม้ละคร เล่ห์ลวง จะลาจอกันไปแล้ว แต่เพลงอย่าเป็นอย่างเขา ของนักร้องเสียงคุณภาพ แก้ม กุลกรณ์พัชร์...
ปลื้มบทพระเอกอบอุ่น! “เจษ เจษฎ์พิพัฒ” กับรอยยิ้มละมุน อบอุ่น ดีต่อใจ
ประจำวันที่ 19 เมษายน 2564
แจกรอยยิ้ม เจษ เจษฎ์พิพัฒ!! พระเอกมารับบทคาร์แรคเตอร์สุดอบอุ่น มีฉากให้ฟินจิ้นเสมอ ก็ได้รับฟีดแบ็กด...
ศิษย์รักของพี่วี! รู้จักกับหนุ่มหล่อ “ณัฐ พศุฑย์” หรือ “เมฆ” จากละครเล่ห์ล่วง
ประจำวันที่ 09 เมษายน 2564
ณัฐ-พศุฑย์ พงศ์พศุตม์ หนุ่มหล่อที่เป็นหนึ่งใน 8 คนสุดท้ายจาก The Next one ปฏิบัติการเฟ้นหานักแสดงหน้...
Top