ปลื้มบทพระเอกอบอุ่น! “เจษ เจษฎ์พิพัฒ” กับรอยยิ้มละมุน อบอุ่น ดีต่อใจ

ดู 2,381 ครั้ง
ประจำวันที่ 19 เมษายน 2564

 

อมยิ้มไปกับฉากจบของละคร เล่ห์ลวง ที่เพิ่งลาจอไปไม่นาน ทำเอาคนดูฟินหนักมาก กับคู่ของหนุ่ม เจษ-เจษฎ์พิพัฒ ที่ประกบคู่กับนางเอก ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ เป็นครั้งแรกก็ได้รับเสียงชมจากแฟนๆ ว่าเคมีเข้ากัน

โดยเฉพาะพระเอกของเราที่มารับบทคาร์แรคเตอร์สุดอบอุ่น มีฉากให้ฟินจิ้นเสมอ ก็ได้รับฟีดแบ็กดีเยี่ยม ถึงตัวละคร “ชวิน”

 

เจษ-เจษฎ์พิพัฒ เผยว่า “ต้องบอกว่าฟีดแบ็ก “คุณวิตามิน” ดีเกินคาดเลยครับ เพราะว่าละครเล่ห์ลวง เราเห็นทั้งตัวไลฟ์โค้ช (เชียร์-ฑิฆัมพร), ตัวละครฟินที่รับบทโดยไบร์ท-นรภัทร คนก็จะบอกว่าละครมันแซ่บมาก แต่คนดูก็มีแบ่งฝั่ง เป็น 50:50 เลยครับ

ทั้งด้านความแซ่บ และการจิ้นไปกับตัวละคร ชวิน (เจษ) กับไอรดา (ปุ๊กลุก) ด้วย ก็ถือว่าคนดูชอบในภาพรวมของละครเล่ห์ลวงเลยครับ

ซึ่งตัวละครชวิน ก็มีความยากเหมือนกันครับ เพราะตอนแรกนางเอกเค้าก็มีแฟนอยู่แล้ว เราก็ต้องเข้าไปแบบไม่ล้ำเส้น ต้องละเอียดครับว่าทำอะไรได้บ้าง”

ได้เห็นฝีมือการแสดงของหนุ่มเจษกันมาแล้วหลากหลาย ทั้งจากบทบาท หมอเจษ ละคร อุ้มรักเกมลวง, ทรงโปรด ละครสงครามนักปั้น, ภัทร ละครทะเลริษยา ฯลฯ แต่ต้องบอกเลยว่า บทบาท หมอเจษ ที่แม้จะเป็นตัวละครที่ปรากฏตัวตอนท้ายเรื่องแต่ก็ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากไม่แพ้ตัวละครกชมนของ กบ-สุวนันท์ แม้ต้องมาประกบนักแสดงรุ่นพี่ตัวแม่ แต่พอหนุ่มเจษได้เข้าบท ก็ไม่มีดรอป แถมยังเสริมกันจนเกิดเคมีของทั้งหมอเจษและคนไข้กชมนสุดละมุนชวนแฟนละครจิ้น และฟินจนเรียกร้องว่าอยากฟินมากกว่านี้อีก!  

 

รวมถึงบทบาทล่าสุดอย่าง ชวิน ละคร เล่ห์ลวง ที่เป็นคนมองโลกในแง่ดี และคอยให้คำปรึกษานางเอก จนได้คำเรียกติดปากจากทั้งนางเอกและผู้ชมเลยว่า “คุณวิตามิน” ที่มาช่วยลดความตึงเครียดด้านอื่นๆ ของละครได้เป็นอย่างดี !

 

ล่าสุดก็ยังมี ละครวิมานทราย ที่กำลังถ่ายทำอยู่อีกด้วย โดยสามารถติดตามผลงาน ของหนุ่ม  เจษ-เจษฎ์พิพัฒ ได้ทางช่องวัน 31 และ Instagram : jesjpp

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ละครจบอารมณ์ไม่จบ! แฟนเพลงยังคงอิน ส่งเพลง “อย่าเป็นอย่างเขา” จากเล่ห์ลวง ทะลุ 2 ล้านวิว
ประจำวันที่ 29 เมษายน 2564
 ถึงแม้ละคร เล่ห์ลวง จะลาจอกันไปแล้ว แต่เพลงอย่าเป็นอย่างเขา ของนักร้องเสียงคุณภาพ แก้ม กุลกรณ์พัชร์...
ศิษย์รักของพี่วี! รู้จักกับหนุ่มหล่อ “ณัฐ พศุฑย์” หรือ “เมฆ” จากละครเล่ห์ล่วง
ประจำวันที่ 09 เมษายน 2564
ณัฐ-พศุฑย์ พงศ์พศุตม์ หนุ่มหล่อที่เป็นหนึ่งใน 8 คนสุดท้ายจาก The Next one ปฏิบัติการเฟ้นหานักแสดงหน้...
เขาเป็นแฟนกันแล้ว! รวมฉากหวาน คุณวิตามิน&คุณแม่ค้า ในละครเล่ห์ลวง ดูแล้วเขินเวอร์!
ประจำวันที่ 01 เมษายน 2564
เป็นการเจอกันครั้งแรกของพระนางอย่าง เจษ-เจษฎ์พิพัฒ และ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ ในละคร เล่ห์ลวง ทั้งเจ้าตัวแล...
Top