ฟังก่อนใคร! “หัวใจเลือกจำ” เพลงจากละครพายุทราย บาดลึกถึงใจผ่านเสียงร้องของ มาเรียม เกรย์ 

ดู 3,013 ครั้ง
ประจำวันที่ 23 เมษายน 2564

 

ช่องวัน 31 ส่งละครดราม่าสุดเข้มข้น ละครพายุทราย พบกับพระนางคู่ใหม่ของวงการ ฟิล์ม-ธนภัทร และ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ที่มาพร้อมกับเพลงเพราะๆ "หัวใจเลือกจำ" เพลงรักที่จะทำให้คุณจดจำไปอีกนาน ผ่านเสียงร้องของนักร้องดีว่า มาเรียม เกรย์

นับว่าเป็นการทำงานเพลงที่ลงตัวอีกครั้งเมื่อ ช่องวัน 31 มีโอกาสได้ร่วมงานกับนักร้องสาวเสียงคุณภาพ อย่าง มาเรียม เกรย์ กับซิงเกิลใหม่ “หัวใจเลือกจำ” เพลงจากละครพายุทราย ที่ยังคงมาพร้อมเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ ผ่านบทเพลง POP เพราะๆ ที่ถ่ายทอดในมุมมองและความรู้สึกของหัวใจที่มักจะจำแต่สิ่งดีๆ ที่ทั้งรักปนเศร้าในแบบฉบับของมาเรียมได้อย่างลงตัว

ติดตามชม ละครพายุทราย ทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 20:15 น. เริ่มวันจันทร์ที่ 26 เมษายนนี้ ทางช่องวัน 31 พร้อมกับฟังเพลงและรับชม MV เต็ม เพลงหัวใจเลือกจำ จากละครพายุทราย วันศุกร์ที่ 23 เมษายนนี้

♬ MV หัวใจเลือกจำ (จากละครพายุทราย) - มาเรียม เกรย์

 

 

ซึ่ง มาเรียม ได้เผยความรู้สึกว่า...

“พอมีพี่ ๆ ติดต่อมา บอกเลยว่าดีใจมาก ๆ ค่ะ  ดีใจที่มีโอกาสได้กลับมาร่วมงานกับช่องวัน 31 อีกครั้ง และดีใจที่ได้ทำงานกับโปรดิวเซอร์อย่าง น้องพ้อยท์ (ปนัสฐ์ นาครำไพ) ตอนเข้าห้องอัดสนุกมากค่ะ  ถ้าถามว่าเพลงเศร้าไปมั้ย ก็แล้วแต่มุมมองนะคะ แต่สำหรับมาเรียมคือถ่ายทอดออกมาในมุมเศร้าเลยค่ะ ก็ต้องศึกษาเรื่องราวของละครพอสมควร แล้วมาตีความว่าเพลงนี้ต้องถ่ายทอดออกมาในมุมไหน  ตัวละครตัวไหนรู้สึกอย่างไร เชื่อว่าหลายคนที่ได้ฟังน่าจะชอบ และน่าจะเคยเจอกับเรื่องราวแบบนี้กันมาบ้างนะคะ (หัวเราะ) ยังไงมาเรียมก็ขอฝากเพลงหัวใจเลือกจำ จากละคร พายุทราย ไว้ในอ้อมออกอ้อมใจด้วยนะคะ มาฟังเพลงเพราะๆ แล้วอินไปพร้อมกับละคร หวังว่าทุกคนจะมีความสุขกับเพลงนี้นะคะ”

ติดตามรับฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง “หัวใจเลือกจำ” ซิงเกิลใหม่สุดไพเราะ จากนักร้องเสียงดี  มาเรียม เกรย์ เพลงจากละครพายุทราย ได้แล้ววันนี้ ทาง YOUTUBE : ONE31  รวมถึง DOWNLOAD เพลงเต็ม | เสียงเรียกเข้า | เพลงรอสาย โทร *1230055 หรือ *12399 แกรมมี่ คอลเซ็นเตอร์  และ STREAMING FACEBOOK | Apple Music&iTunes | JOOX | Spotify | AIS Play | LINE Melody

 

♬ เนื้อเพลงหัวใจเลือกจำ - มาเรียม เกรย์

หัวใจเลือกจำ 
ศิลปิน : มาเรียม เกรย์
เนื้อร้อง : สมภพ โภคพูล
ทำนอง : ปนัสฐ์ นาครำไพ
เรียบเรียง : ณปภัช กาญจนรัตน์

นานแค่ไหนที่เราไม่ได้เจอกัน ชีวิตเธอที่ไม่มีฉัน 
อยากรู้ว่าเธอเป็นอย่างไร เธอคงลืมคงจะทิ้งเรื่องเราไว้ 
ฉันคงเป็นแค่ความทรงจำ

*บอกตัวเองซ้ำซ้ำ ทุกครั้งที่เราพบกัน
ต้องแกล้งทำเป็นเหมือนว่าฉัน ลืมเรื่องราวของเราหมดแล้ว

**จะจำทำไมไม่รู้    เรื่องราวที่ดีวันนั้น
ทำไมถึงไม่จำ วันที่เธอทอดทิ้งและหายไป
ทำไมไม่รู้ ไม่ลืมเธอได้สักครั้ง
หัวใจมันเลือกจำไม่ยอมลืม เราเคยรักกันแค่ไหน

ได้แต่หวังไม่นานฉันคงจะลืม ทุกเรื่องราวที่เธอกับฉัน
เคยมีความสุขมากแค่ไหน แอบสงสัยว่าลึกลึกในหัวใจ
เธอยังคิดถึงกันหรือเปล่า

(*,**) (**)
ว่าเราเคยรักกันแค่ไหน
 

♬ ละครพายุทราย ทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 20:15 น. เริ่ม 26 เม.ย.นี้

มรสุมแห่งการแย่งชิงสมบัติ ความชัง! และความรักครั้งเก่าที่หวนกลับมา 

 

เมื่อพี่ชายต่างมารดาหายตัวไป ทำให้เขาได้พบกับรักแรกที่กลายมาเป็นคนสนิทของพี่ชายเสียเอง แม้จะมีคำถามในใจ แต่การหายตัวไปของพี่ชายย่อมสำคัญกว่า เขาจึงออกตามหาจึงได้พบกับเงื่อนงำมากมาย

การกลับมาครั้งนี้ทำให้เขาได้พบกับ ทราย (เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา) ผู้หญิงคนสนิทของพี่ชายตนเอง ซึ่งเป็นรักแรกที่ไม่อาจลืมของเขา แม้ว่าณเรศจะมีคำถามต่อทรายมากมายเกี่ยวกับเรื่องราวในอดีต แต่การหายตัวไปของพี่ชายย่อมสำคัญกว่า ณเรศจึงออกตามหาพี่ชายจนได้พบกับเงื่อนงำบางอย่างเกี่ยวกับการหายตัวไปของณรินทร์!!

กับพระนางคู่ใหม่ของวงการ ฟิล์ม-ธนภัทร และ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ร่วมด้วย โชแปง นุชอินทรา, ผิงผิง-ณิชา ปิยะวัฒนานนท์, สาวิตรี สามิภักดิ์, แก้มบุ๋ม-ปรียาดา ไกรวิชัย, แอปเปิ้ล-ลาภิสรา อินทรสูต, เอิร์ธ-ณัฐนันท์ คุณวัฒน์, ต้น-อธิวัฒน์, ยลวิริยา วัฒนะภานุรัศมิ์, นรินทร อารีสนั่น, มาร์ช ภูบดินทร์, ธีธัช จรรยาศิริกุล ฯลฯ

 

อ่านบทความ “ละครพายุทราย” เพิ่มคลิก ที่นี่

ติดตาม ข่าวบันเทิงอื่นๆ คลิ๊กที่ : ข่าวดารา

 

แค่เพลง “อย่าเป็นอย่างเขา” จากละครก็ทำเอาฟินสุดๆ แล้ว สำหรับความน่ารักของ “คุณวิตามิน” (เจษ เจษฎ์พิพัฒ) กับ “คุณแม่ค้า” (ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์) ใน ละครเล่ห์ลวงสงครามแห่งเล่ห์เหลี่ยมระหว่างแม่ค้าออนไลน์ และกลลวงของไลฟ์โค้ช

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
มีแต่ความน่ารัก! เมื่อ “ฟิล์ม ธนภัทร” ชวนเพื่อนมา Live อ้อน...ชวนดูละครพายุทราย!
ประจำวันที่ 27 เมษายน 2564
ก่อนละครจะออนแอร์ ฟิล์ม ก็ได้ Live บน Instagram ชวนแฟนๆ มาติดตามละครพายุทราย...
เปิดฉาก “พายุทราย” มรสุมแห่งการแย่งชิงสมบัติ และความรักในอดีตของ “ฟิล์ม-เอสเธอร์”
ประจำวันที่ 27 เมษายน 2564
พายุทราย ตอนแรก เปิดฉากปะทะอารมณ์มากมาย มาดูกันว่าฟีดแบ็กเป็นอย่างไร และเกิดอะไรขึ้นบ้าง?...
ลืมภาพเดิม! “เอสเธอร์” พลิกบทบาทเป็นสาวแกร่ง จับปืนบู๊ครั้งแรก ใน “พายุทราย”
ประจำวันที่ 26 เมษายน 2564
ลืมภาพเดิมๆ ของ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ไพเราะครั้งนี้เธอมากับบทบาทใหม่ที่ไม่เคยเจอมาก่อน ในละครพายุทรา...
Top