“นุ่น” เดียวดายยืนตากฝน โชคดีได้ “ก๊อต” ขี่ม้าขาวช่วย ปลอบใจ

ดู 36,086 ครั้ง
ประจำวันที่ 27 เมษายน 2564

 

ในละคร กระเช้าสีดา เขาบอกว่าการเลือกคู่ก็เหมือนกับการลุ้นล็อตเตอรี่ แต่ดูเหมือนว่านางเอก นุ่น-วรนุช จะลุ้นลอตเตอรี่ไม่ขึ้น เพราะไม่ว่าจะทุ่มเทความรักให้ไปเท่าไร แต่สามีตัวดีก็มิวายแอบแซ่บกับหญิงอื่น ทิ้งให้เธอต้องยืนตากฝนอย่างเดียวดาย

งานนี้ผู้กำกับเลยขอจัดหนุ่มหล่องานดีอย่าง ก๊อต-จิรายุ ขี่ม้าขาวมาปลอบใจ..

งานนี้เมื่อเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับ โอ๋-คฑาเทพ จึงเรียกนุ่นและ ก๊อต-จิรายุ มาซักซ้อมคิวทันที เป็นฉากที่น้ำพิงค์ กำลังขับรถไปหาลือที่รออยู่ที่ต่างจังหวัด แต่ระหว่างที่แวะซื้อของดันทำกุญแจรถหล่นลงท่อระบายน้ำ

แถมเคราะห์ซ้ำกรรมซัดฝนดันกระหน่ำเทลงมา ซึ่งเบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้ค่อนข้างถ่ายทำยาก เพราะต้องถ่ายทำกันกลางสายฝน ทำให้นุ่นและก๊อตต้องซ้อมเสมือนจริงเพื่อกันพลาดคิว จนทุกฝ่ายเข้าใจตรงกันดีแล้ว ผู้กำกับจึงสั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันที

เริ่มที่ น้ำพิงค์ (นุ่น) กระวนกระวายใจที่ทำกุญแจหล่นลงท่อ จึงโทรตาม ลือ (ปีเตอร์) ให้มารับ แต่ติดต่อลือ ไม่ได้ สักพักฝนก็เทลงมาอย่างหนัก น้ำพิงค์ไม่รู้จะทำยังไง เลยตัดสินใจโทรหาอำพน (ก๊อต) น้องชายคนสนิทที่แอบปลื้มน้ำพิงค์มานาน แต่ยังไม่ทันที่น้ำพิงค์จะได้พูดอะไร มือถือเจ้ากรรมดันดับไปต่อหน้าต่อตา แถมฝนก็ไม่มีทีท่าจะหยุด ทำเอาน้ำพิงค์ถึงกับมืดแปดด้าน เพราะติดต่อใครไม่ได้ ได้แต่ทรุดตัวนั่งตากฝนอย่างไร้ความหวัง

แต่แล้ววินาทีนั้น จู่ๆ อำพน มาปรากฏตัวอยู่ตรงหน้าน้ำพิงค์ ราวพระเอกขี่ม้าขาวมาช่วยนางเอก ทำเอาน้ำพิงค์ถึงกับตกตะลึง ราวกับหลุดเข้าไปอยู่ในภวังค์..

งานนี้ใครที่ลุ้นคู่นี้ ห้ามพลาดชมโมเม้นท์สุดโรแมนติกของน้ำพิงค์ (นุ่น-วรนุช) และ อำพน (ก๊อต-จิรายุ) ฉากนี้ได้ ในละครกระเช้าสีดา คืนวันพุธที่ 28 เมษายนนี้ เวลา 20:30 น. ทางช่องวัน 31

 

กระเช้าสีดา ย้อนหลัง

ติดตาม ข่าวบันเทิงอื่นๆ คลิกที่ : ข่าวดารา
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
แซ่บทั้งนอกจอ และในจอ “กรีน อัษฎาพร” พลิกลุคเซ็กซี่ ทำคนดูอินหนักในบท “รำนำ”
ประจำวันที่ 29 เมษายน 2564
รำนำ ในละครกระเช้าสีดา การพลิกบทบาทจากนางเอกมาเป็นนางร้ายครั้งแรกของ สาวกรีน อัษฎาพร ก็แซ่บอย่างถึงอ...
“อำพน” ดีต่อใจ! บทหนุ่มอบอุ่นของ “ก๊อต จิรายุ” สุดละมุน ทำเคมี “ก๊อต-นุ่น” ดีเกินคาด!
ประจำวันที่ 23 เมษายน 2564
เคมี ก๊อต-นุ่น สุดละมุน! ในละคร กระเช้าสีดา เรียกได้ว่าการเข้าฉากกับ “น้ำพิงค์” ที่รับบทโดย นุ่น-วรน...
ครั้งแรกที่ช่องวัน! “ก๊อต จิรายุ” กับบทบาทหนุ่มอบอุ่น ในละคร “กระเช้าสีดา”
ประจำวันที่ 22 เมษายน 2564
ก๊อต จิรายุ กับบท อำพน หนุ่มอบอุ่นในละครกระเช้าสีดา ช่องวัน 31 ร่วมงานที่หน้าจอช่องวัน 31 เป็นครั้ง...
Top