ลุ้น!! ดงพญาเย็นตอนจบ ชีวิต ความรัก และบัลลังก์แห่งเมืองขวางทะบุรี จะลงเอยอย่างไร?

ดู 5,532 ครั้ง
ประจำวันที่ 28 เมษายน 2564

 

สนุก เข้มข้น แถมยังครองใจแฟนๆ ทุกเพศทุกวัย จนเรตติ้งปัง!! ขึ้นเป็นอันดับ1 ทั่วประเทศ สำหรับละคร ดงพญาเย็น ที่กำลังจะเดินทางมาถึงตอนอวสานในคืนวันพฤหัสบดี ที่ 29 เมษายน นี้แล้ว

กับมหาสงครามแห่ง “เมืองขวางทะบุรี” กับการห่ำหั่นกันระหว่างฝั่งมนุษย์ ที่นำทีมโดย พ้อยท์-ชลวิทย์ กับ ฝั่งมารร้าย อย่าง อัค-อัครัฐ ที่ต่างฝ่ายต่างผลัดกันได้เปรียบ เสียเปรียบกันมาหลายต่อหลายครั้ง แต่ก็สามารถรวมพลังจนปลิดชีพเจ้าการ้องได้

และล่าสุด สร้อยสุดาเทวี (ชาร์เลท-วาศิตา) ก็สามารถชุบชีวิตให้กับ เจ้าแก้วนาคา  เจ้าดวงแก้ว นายฮ้อยเพิก และปลัดเจิด ได้สำเร็จ แม้จะต้องเสียพลังแห่งแสงจันทร์ไป และไม่มีความสามารถในการชุบชีวิตให้ใครได้อีกแล้ว แต่ก็ทำให้เจ้าสร้อยได้พบกับพ่อผู้ให้กำเนิดเป็นครั้งแรกในรอบ 20 ปี

สุดท้ายก็ไม่มีใครหนีผลแห่งกรรมได้พ้น คนทำดีก็ได้ดี ส่วนคนทำชั่วก็ย่อมได้รับผลกรรมตามกันไป และ
คุณจันทร์ (เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน) กับ เพชร (พ้อยท์-ชลวิทย์) ที่ผ่านภารกิจ ผ่านเป็นผ่านเป็นมาด้วยกัน จนได้ทำภารกิจตามหาพ่อที่เมืองขวางทะบุรีจนสำเร็จ ก็ได้ตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน 

แต่ยังไม่ถึงบทสรุป! เมื่อแม่มดสุวรรณกลับมาอีกครั้ง และต้องการจะทวงคืนบรรลังก์โดยร่วมมือกับเจ้าศรีดารา ผู้เป็นแม่ของเจ้าการ้อง รวมถึงความรักระหว่าง สร้อยสุดาเทวี กับนายเข้ม กลับถูกขัดขวาง เพราะกฏเหล็กของเมืองขวางทะบุรี!!

เรื่องราวจะลงเอยอย่างไร ห้ามพลาด ดงพญาเย็น ตอนอวสาน คืนวันพฤหัสบดีที่ 29 เมษายนนี้ เวลา 1 ทุ่มตรง ทาง ช่องวัน 31 กดหมายเลข 31

 

และเตรียมชมกันต่อกับละครเรื่องใหม่ “ผู้ใหญ่สันต์กำนันศรี” ละครที่ดูเพลินกันได้ทั้งครอบครัว กับบรรยากาศต่างจังหวัด ที่ทั้งสนุกครื้นเครง และให้ข้อคิด จัดเต็มนักแสดงทั้งรุ่นเล็ก กลาง ใหญ่! 

ไม่ว่าจะเป็นการประชันฝีปากของคู่ ผู้ใหญ่สันต์ กับ กำนันศรี ข้าราชการน้ำดี ที่รับบทโดย แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ และ นุ้ย-สุจิรา, รุ่นเล็กอย่าง กัน-นภัทร กับ สไมล์-ภาลฎา ที่โคจรมาเจอกัน เป็น คู่จิ้น คู่กัด คู่ฟัด คู่เหวี่ยง เป็นครั้งแรก พร้อมนักแสดงอีกคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น ตั้ม-วราวุธ, น้องอินเตอร์ รุ่งรดา, เต๋า ภูศิลป์, ฮาย ชุติมา ฯลฯ

 

ติดตามชม ละครผู้ใหญ่สันต์กำนันศรี ทุกวันจันทร์-วันพฤหัสบดี เวลา 1 ทุ่มตรง เริ่มออกอากาศตอนแรกวันจันทร์ที่ 3 พฤษภาคมนี้ ทางช่องวัน 31

ติดตาม ข่าวบันเทิงอื่นๆ คลิกที่ : ข่าวบันเทิงวันนี้
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“ดงพญาเย็นตอนจบ” อบอุ่นโดนใจแฟนละคร ส่งไม้ต่อความสนุกให้ “ผู้ใหญ่สันต์กำนันศรี”
ประจำวันที่ 30 เมษายน 2564
เรื่องราวของ ละครดงพญาเย็น และแต่ละตัวละครก็ได้เดินทางมาถึงบทสรุป เมื่อเมืองขวางทะบุรี ได้รับการปกค...
ยิ่งรู้จักยิ่งหลงรัก! “ชาร์เลท วาศิตา” จากนักแสดงวัยเด็ก สู่นางเอกดาวรุ่ง
ประจำวันที่ 15 มีนาคม 2564
นักแสดงเด็กที่หลายคนคุ้นหน้ากันดี “ชาร์เลท-วาศิตา แฮเมเนา” ก็กำลังย่างเข้าสู่วัย 16 พร้อมประสบการณ์ก...
เปิดตัวแม่บัวคลี่! “เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน” รับบท เมียอีกคนของขุนแผน
ประจำวันที่ 09 มีนาคม 2564
เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน กับ ลุคเท่ในบท “บัวคลี่” อีกหนึ่งตัวละครดังในวรรณคดี ภรรยาอีกคนของขุนแผน ที่เราจะ...
Top