เอาให้ชัด
เอาให้ชัด! ตอนไหนคนไทยได้ฉีดวัคซีนโควิด-19
วัคซีน คนไทยได้ฉีดเมื่อไหร่ ?
ข้อปฏิบัติรพ.สนาม เหตุไฉนใครบางคนละเลย ?
ไปต่อกันที่เรื่องราวของผู้ป่วยโควิด-19 ที่ต้องเข้าพักโรงพยาบาลสนาม ในห้วงความเจ็บป่วย เจ้าหน้าที่ระดมกำลังมาดูแล กลับพบว่ามีผู้ป่วยบางคน ย้ำว่าส่วนน้อย กลับไม่ปฏิบัติตามระเบียบบ่อยครั้ง
บริจาคเงินวัด ขอคืนได้หากผิดวัตถุประสงค์
เอาให้ชัด ขอความเห็นจากทนายรณรงค์ ยืนยันว่าเงินบริจาค ขอคืนได้ หากไม่เป็นไปตามวัตถุประสงค์
ยอดตายโควิดพุ่ง กับการปรับตัววัดจัดพิธีศพ
ท่ามกลางสถานการณ์การระบาดของโรคร้าย ที่ขณะที่ยอดผู้เสียชีวิตทำให้ตอนนี้ยอดผู้เสียชีวิตสะสมอยู่ที่ 178 รายแล้ว เอาให้ชัดคืนนี้ จะไขข้อสงสัย หากต้องเสียชีวิต จะดำเนินการเช่นไร ขณะที่วัด มีความพร้อม หรือปรับตัวอย่างไร
ยอดตายโควิดพุ่ง! "บ้าน-ที่ทำงาน" กลายเป็นพื้นที่เสี่ยง ?
สถานการณ์โควิดในประเทศวันนี้ ตัวเลขยังคงน่าเป็นห่วง เพราะยังอยู่ที่หลัก 2 พัน ขณะที่ยอดเสียชีวิตเพิ่มอีก 15 ราย
ฮือฮา "อาลัวพระเครื่อง" วัฒนธรรมชี้ไม่เหมาะสม
หลังมีแม่ค้าทำ "อาลัวพระเครื่อง" ออกขาย จนคนแห่สั่งซื้อทะลัก จนทำไม่ทัน ล่าสุด ทางสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ เตรียมเคลื่อนไหวเรื่องนี้แล้ว แต่พระมหาไพรวัลย์ และพระพยอม กัลยาโณ มีความเห็นไม่ตรงกัน
ปาหินจากความคึกคะนอง นำสู่รับโทษอาญา
ไปต่อกันที่อีกเรื่องราวการก่อเหตุของแก๊งปาหิน ที่พบเกิดขึ้นบ่อยครั้ง ล่าสุด เกิดขึ้นกลางกรุง มีผู้เสียหายเกือบ10คนแล้ว แม้การก่อเหตุลักษณะนี้ จะมีโทษหนัก แต่กลับพบเกิดขึ้นบ่อยครั้ง สร้างความเสียหายทั้งทรัพย์สินและสูญสิ้นชีวิต
ยอดเสียชีวิตจากโควิดพุ่งวันเดียว 15 ศพ
พิษโควิด-19 คร่าชีวิตคนไทย ทำลายสถิติ 15 ศพ ส่วนใหญ่ติดเชื้อและเสียชีวิตในระยะเวลาค่อนข้างสั้น เอาให้ชัดเรื่องนี้กัน
หวั่นเปิดช่องรับอินเดียเข้าไทย เสี่ยงโควิดระบาดหนัก
ไปที่อีกเรื่องราวความกังวล หลังมีกระแสข่าวลือ ว่ามีเศรษฐีเช่าเหมาลำเข้าไทย หนีรักษาโควิด หลัง กพท. ปล่อยต่างชาติเข้าประเทศ แม้ยังมีมาตรการถูกต้องแล้ว
ชีวิตเหมือนเกิดใหม่ ผู้ว่าฯ "วีระศักดิ์" สู้โควิด
"ไม่น่าเชื่อว่าคนที่ไม่รู้สึกตัว 42 วัน จะสามารถมีชีวิตอยู่ได้" นี่เป็นคำบอกเล่าจากปากของ ผู้ว่าฯ ปู " วีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ที่ต้องต่อสู้กับโควิด-19 นานถึง 82 วัน เหมือนกลับมามีชีวิตใหม่อีกครั้ง ถอดบทเรียนชีวิตท่านผู้ว่าฯ ในรายงาน
"น้องแนน" ติดคุกฟรี! ช่องโหว่ยุติธรรมไทย?
"น้องแนน" เหยื่อติดคุกฟรี 21 เดือนในคดียาเสพติด เมื่อวานนี้ไปยื่นขอรับเงินเยียวยาที่ขาดหายไป 100 วันเพิ่ม หลังเจ้าหน้าที่คำนวณผิดพลาด
“เฮลิคอปเตอร์” ของราชการ ใครๆก็ใช้ได้ ?
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่ได้เป็นครั้งแรก ที่มีการนำบุคคลที่ไม่เกี่ยวข้อง ขึ้นเฮลิคอปเตอร์ของหน่วยงานราชการ จนเกิดการตั้งคำถามตามมาว่า เหมาะสมแล้วหรือไม่ ไล่เรียงเหตุการณ์ และบทลงโทษ
ไม่มั่นใจในรพ.สนาม ทำผู้ป่วยตกค้าง ?
กลายเป็นเรื่องน่าตกใจที่วันนี้ ผู้ว่าอัศวิน ออกมายอมรับ ยังมีผู้ติดเชื้อตกค้างอยู่ในที่อยู่อาศัยทั้งบ้านและคอนโดกว่า 500 คน เพราะเตียงไม่พอ หรือคนไม่มั่นใจใน รพ.สนาม เราเอาให้ชัดเรื่องนี้กัน
เมาแล้วขับยอดตายพุ่ง สังเวยช่วงสงกรานต์
ช่วงเทศกาลวันสงกรานต์ จะมีการแถลงรายวัน 7 วันอันตราย ที่ล่าสุดผ่านมา 5 วัน พบว่ามีผู้เสียชีวิตรวมกว่า 192 คน ซึ่งแซงหน้ายอดผู้เสียชีวิต จากโควิด-19 ที่มีเพียง 1 คน โดยเชื่อว่าความจริงจังในการแก้ปัญหา
จับตามาตรการเข้ม พื้นที่สีแดง 18 จังหวัด
สถานการณ์โควิดที่น่าเป็นห่วง ยังแพร่กระจายทั่วประเทศในขณะนี้ ต้องจับตาการประชุม ศบค.ชุดใหญ่พรุ่งนี้ เตรียมออกมาตรการขั้นสูงสุด หวั่นเจอติดเชื้อคนกลับจากภูมิลำเนาหลังสงกรานต์ขยายวงกว้าง
Top