ล่า ตีแผ่ เค้นความจริง
หนุ่มคลั่งใช้ปืนจี้หัวแฟน ชิงรถ - ปืน ตชด.
กรณีของหนุ่มคลั่งใช้ปืนจี้หัวแฟนสาวเป็นตัวประกัน ก่อนชิงรถและปืน ตชด. หลบหนี ตำรวจสนธิกำลังร่วมกันหลายฝ่าย กดดันจนผู้ต้องหายอมทิ้งรถและปืนที่ชิงไปในพื้นที่ใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ...
"ตัดหัว"พุทธบูชา ความเชื่อที่ผิดเพี้ยน
ตำรวจเร่งหาหลักฐานดำเนินคดีกับผู้ช่วยเหลือและอยู่ในเหตุการณ์พระตัดคอตัวเองถวายเป็นพุทธบูชา เนื่องจากทำลายหลักฐานผิดกฏหมาย ส่วนผู้ว่าฯจังหวัดหนองบัวลำภูสั่งทุบทิ้งรูปปั้นหัวขาด หวั่นสร้างความเข้าใจไม่ถูกตามหลักศาสนา
อาณาจักร "มังกรฟ้า" ขายหวยออนไลน์
แอปฯ “มังกรฟ้า” ตัวกลางซื้อขายลอตเตอรี่ทางโซเชียลมีเดีย ที่พ่อค้า-แม่ค้าต่างมาฝากขายร่วม 1 ล้านใบต่องวด ขณะที่กองสลาก อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐาน ว่าเข้าข่ายความผิดหรือไม่
แย่งที่ตั้งแผงขายปลา ยิงอริเจ็บกลางตลาด
กรณีของ 2 พ่อค้าขายปลา ทะเลาะวิวาทกันในตลาด จ.ลพบุรี จากการสอบสวนพบว่าสาเหตุมาจากการแย่งที่ตั้งแผงขายปลา หลังทั้ง 2 ครอบครัวขัดแย้งกันมานานนับปี
ไขปม! ตึก 3 ชั้นไฟไหม้ ถล่มดับ 5 ศพ
เจ้าหน้าที่ยังคงเร่งตรวจสอบว่า สาเหตุของอาคารในหมู่บ้านกฤษดานครที่พังถล่มลงมาจนเกิดการสูญเสีย มีสาเหตุมาจากอะไร ซึ่งการตรวจสอบเบื้องต้นพบก่อสร้างตามแบบที่ยื่นขอไว้
ปูหลนผสมยาปลุกเซ็กซ์ ทำสาวท้อง ?
กรณีที่พระรูปหนึ่งในพื้นที่ จ.บุรีรัมย์ ทำสาวท้อง โดยอ้างว่าสาเหตุมาจากการถูกวางยาปลุกเซ็กซ์ในเมนูปูหลน ผู้เชี่ยวชาญยืนยันแล้วว่า "ยาปลุกเซ็กซ์" ไม่ได้ทำให้เกิดอารมณ์ทางเพศแบบทันทีทันใดตามที่พระอ้าง
แค้นถูกด่า! พี่เขยโหดฆ่าน้องเมียฝังดิน
กรณีพบศพชายถูกฆ่าฝังดินในพื้นที่ อ.เนินประมาง จ.พิษณุโลก ตำรวจสืบสวนจนพบว่ามือฆ่าคือพี่เขย ซึ่งมีสาเหตุมาจากความแค้นส่วนตัว หลังถูกด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคาย และถูกผู้ตายทำลายข้าวของ...
ไร้ทางออก! ถูกวัดดังถมดินไล่ที่ ?
กรณีที่หญิงวัย 72 ปี ตัดสินใจปีนต้นมะขาม พร้อมขู่ฆ่าตัวตาย เพราะเครียดเรื่องบ้าน หลังวัดดังย่านนนทบุรีถมดิน ทำให้บ้านทรุดและร้าว แม้เจ้าอาวาสจะยืนยันว่าจะซ่อมแซมให้ แต่ทำไมเธอยังต้อออกมาทำแบบนี้...
หนุ่มคลั่งยา! ฆ่าต่อเนื่อง 2 ศพ
เหตุฆาตกรรม 2 ศพ ในพื้นที่ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี หลังตำรวจจับกุมผู้ต้องหาได้ พบว่าเป็นคนร้ายคนเดียวกัน และพบสารเสพติดในร่างกาย
พระวัดป่าคำสอนเพี้ยน อ้างเสพเมถุนได้บุญ !
พระวัดป่าแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.ศรีสะเกษ ยืนยันการเทศนาให้ผู้ปฏิบัติธรรมเสพเมถุนได้ เชื่อว่าเป็นส่วนหนึ่งในการทำสมาธิ ให้หลุดพ้นจากกรรม ขณะที่ชาวบ้านมองว่าเป็นการสร้างลัทธิใหม่ วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบ
ค่ายลูกเสือมรณะ บังคับเด็กมุดน้ำดับ ?
กรณีของน้องปอน วัย 16 ปี จมน้ำเสียชีวิตในขณะเข้าร่วมกิจกรรมเข้าค่ายลูกเสือ ตำรวจยังคงต้องเร่งพิสูจน์หาสาเหตุของเรื่องเศร้าดังกล่าวว่าเกิดจากสาเหตุใด
ไขปริศนา! หนุ่ม นศ. ถูกฆ่าปาดคอ
กรณีพบร่างหนุ่มนักศึกษาถูกฆ่าปาดคอหมกป่าหญ้าในพื้นที่ จ.ปทุมธานี ล่าสุดตำรวจยังไม่ยืนยันว่าเป็นเหตุฆาตกรรมหรือไม่ แต่ญาติมั่นใจว่าไม่ใช่การฆ่าตัวตาย
ส.ต.อ.หึงโหด! ฆ่าอำพรางศพแฟนสาว
กรณีตำรวจฆาตกรรมอำพรางภรรยาในพื้นที่ จ.พระนครศรีอยุธยา พบสาเหตุมาจากความหึงหวง และปัญหาเรื่องการเงิน แต่มือฆ่ายืนยันว่าเป็นการพลั้งมือ
เผยชนวน! ม.6 หึงโหดเผานั่งยางแฟนสาว
กรณีของนักเรียนชั้น ม.6 ฆาตกรรมโหดเผานั่งยางแฟนสาวอายุ 19 ปี ตำรวจยืนยันว่ามาจากความหึงหวง โดยญาติฝ่ายชายยืนยันว่าผู้ตายเริ่มตีตัวออกหาก เพราะฐานะยากจน
มือปืนโหด! ยิง 3 โจ๋ดับ
กรณีของวัยรุ่น 3 คนถูกยิงและทิ้งร่างในป่าละเลาะ จ.สมุทรสาคร เบื้องต้นพบประวัติว่าทั้งหมดมักจะก่อเหตุลักทรัพย์ในพื้นที่ แต่ครอบครัวไม่มั่นใจว่าจะเป็นสาเหตุของการถูกฆาตกรรมโหดครั้งนี้ ชนวนเหตุของคดีนี้มาจากอะไรบ้าง...
Top